Tìm hiểu kiến trúc microservices và ứng dụng xây dựng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng
Cơ sở lý thuyết về hệ thống quản lý khách hàng, kiến trúc thiết kế hệ thống microservices. Khảo sát và phân tích yêu cầu. Các giải pháp xây dựng và phát triển hệ thống quản lý khách hàng, kiến trúc microservices của hệ thống Etek_CRM, thiết kế chi tiết, thiết kế cơ sở dữ liệu....
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Thông tin xuất bản: |
Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13768 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|