Các giải pháp phát triển hệ thống quản trị quan hệ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Bưu điện Hà Nội

Luận văn Thạc sỹ - Ngành Quản trị kinh doanh

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn Thanh Sơn
Đồng tác giả: Đặng Vũ Tùng
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội 2019
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14305
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id hust-HUST-14305
record_format dspace
spelling hust-HUST-143052019-10-14T02:36:57Z Các giải pháp phát triển hệ thống quản trị quan hệ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Bưu điện Hà Nội Nguyễn Thanh Sơn Đặng Vũ Tùng Khách hàng Quan hệ HD30.4 Luận văn Thạc sỹ - Ngành Quản trị kinh doanh Giới thiệu cơ sở lý luận về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM); phân tích hoạt động kinh doanh và đưa ra các giải pháp phát triển hệ thống CRM của Bưu điện Hà Nội. 2019-10-14T02:36:56Z 2019-10-14T02:36:56Z 2007 Thesis 000000223385 http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14305 vi application/pdf application/pdf Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
institution Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
collection DSpace
language Vietnamese
topic Khách hàng
Quan hệ
HD30.4
spellingShingle Khách hàng
Quan hệ
HD30.4
Nguyễn Thanh Sơn
Các giải pháp phát triển hệ thống quản trị quan hệ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Bưu điện Hà Nội
description Luận văn Thạc sỹ - Ngành Quản trị kinh doanh
author2 Đặng Vũ Tùng
author_facet Đặng Vũ Tùng
Nguyễn Thanh Sơn
format Thesis
author Nguyễn Thanh Sơn
author_sort Nguyễn Thanh Sơn
title Các giải pháp phát triển hệ thống quản trị quan hệ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Bưu điện Hà Nội
title_short Các giải pháp phát triển hệ thống quản trị quan hệ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Bưu điện Hà Nội
title_full Các giải pháp phát triển hệ thống quản trị quan hệ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Bưu điện Hà Nội
title_fullStr Các giải pháp phát triển hệ thống quản trị quan hệ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Bưu điện Hà Nội
title_full_unstemmed Các giải pháp phát triển hệ thống quản trị quan hệ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Bưu điện Hà Nội
title_sort các giải pháp phát triển hệ thống quản trị quan hệ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của bưu điện hà nội
publisher Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
publishDate 2019
url http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14305
work_keys_str_mv AT nguyenthanhson cacgiaiphapphattrienhethongquantriquanhekhachhangsudungdichvuvienthongcuabuuđienhanoi
_version_ 1768586917288345600