Đánh giá công tác thu cước các dịch vụ viễn thông tại Viettel Hà Nội
Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Hồng Nhung |
---|---|
Đồng tác giả: | Đặng, Vũ Tùng |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9313 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp phát triển dịch vụ Bankplus tại Chi nhánh Viettel Hà Nội
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Ngọc Lan
Thông tin xuất bản: (2017) -
Giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại kênh bán hàng trực tiếp của Viettel trên địa bàn Hà Nội
Thông tin tác giả:: Hoàng Xuân Văn
Thông tin xuất bản: (2019) -
Giải pháp ứng dụng u-marketing vào hoạt động dịch vụ viễn thông di động của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel
Thông tin tác giả:: Lương, Phạm Nam Hoàng
Thông tin xuất bản: (2017) -
Phân tích, đề xuất giải pháp phát triển kinh doanh dịch vụ viễn thông của Viettel Hòa Bình
Thông tin tác giả:: Bùi Văn Sơn
Thông tin xuất bản: (2019) -
Xây dựng các giải pháp Marketting nhằm phát triển kinh doanh dịch vụ 3G của Viettel.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Trọng Toàn
Thông tin xuất bản: (2017)