Consumer Behavior and Culture :Consequences for Global Marketing and Adverising /Marieke de Mooij
Lưu vào:
Tác giả chính: | Mooij, Marieke. |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | eng |
Thông tin xuất bản: |
Sage,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=10098 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Global Marketing and Advertising :Understanding Cultural Paradoxes /Marieke de Mooji
Thông tin tác giả:: Mooji, Marieke K.de -
Laddering :unlocking the potential of consumer behavior /Eric V. Holtzclaw.
Thông tin tác giả:: Holtzclaw, Eric V.,1973- -
Consumer behavior / Leon G Schiffman; Joseph Wisenblit
Thông tin tác giả:: Schiffman, Leon G., và những người khác -
The Cambridge handbook of consumer psychology /edited by Michael I. Norton, Derek D. Rucker, Cait Lamberton.
Thông tin tác giả:: Lamberton, Cait,1975-editor., và những người khác -
Consumer behavior / Wayne D. Hoyer , Deborah J. MacInnis, Rik Pieters
Thông tin tác giả:: Hoyer, Wayne D., và những người khác