International marketing strategy :Analysis, development, and implementation /Isobel Doole, Robin Lowe, Alexandra Kenyon
Includes bibliographical references and index
Lưu vào:
Tác giả chính: | Doole, Isobel, Kenyon, Alexandra, Lowe, Robin |
---|---|
Đồng tác giả: | Kenyon, Alexandra |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | eng |
Thông tin xuất bản: |
Cengage Learning,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=10206 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
International marketing strategy : Analysis, development, and implementation / Isobel Doole, Robin Lowe, Alexandra Kenyon
Thông tin tác giả:: Doole, Isobel, và những người khác -
International marketing strategy :Analysis, development, and implementation /Isobel Doole, Robin Lowe.
Thông tin tác giả:: Doole, Isobel, và những người khác -
Marketing :an international perspective /Philip R. Cateora, Susan M. Keaveney.
Thông tin tác giả:: Cateora, Philip R., và những người khác -
International and global marketing :concepts and cases /Taylor W. Meloan, John L. Graham.
Thông tin tác giả:: Meloan, Taylor W.4, và những người khác -
Global marketing : A dicision oriented approach / Svend Hollensen.
Thông tin tác giả:: Hollensen, Svend