Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại siêu thị văn hóa Văn Lang /Phạm Thị Hồng Nhung; Người hướng dẫn: Nguyễn Xuân Nhĩ
Khóa luận tốt nghiệp
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm, Thị Hồng Nhung, Nguyễn, Xuân Nhĩ |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Xuân Nhĩ |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=12072 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Công tác chăm sóc khách hàng tại viễn thông Hà Nội
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Vũ Hồng, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2012) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viettel Bắc Giang
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thế Huy
Thông tin xuất bản: (2021) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viettel Bắc Giang
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thế Huy
Thông tin xuất bản: (2021) -
Chăm sóc khách hàng tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - Chi nhánh Bắc Ninh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Hằng Nga
Thông tin xuất bản: (2016) -
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng của công ty VDC (VNPT-CA)
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Minh Đức
Thông tin xuất bản: (2013)