Nâng cao tính chủ động và hiệu quả trong xây dựng và triển khai chiến lược "thâm nhập thị trường thế giới" của hàng hóa xuất nhập khẩu Việt Nam :Khóa luận tốt nghiệp /Trương Tú Nga
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trương, Tú Nga |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=1749 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Triển khai chiến lược thâm nhập thị trường đồ điện của công ty TNHH Ominsu Việt Nam
Thông tin tác giả:: Phan, Thị Thu Hoài
Thông tin xuất bản: (2019) -
Xuất nhập khẩu thực chiến / Phạm Ngọc Anh
Thông tin tác giả:: Phạm, Ngọc Anh -
Đánh giá chính sách thuế xuất khẩu, nhập khẩu của Việt Nam trong điều kiện hội nhập
Thông tin tác giả:: Hà, Thị Thúy Vân
Thông tin xuất bản: (2024) -
Kinh nghiệm xây dựng và thực thi chiến lược xuất nhập khẩu hàng hóa của một số nước và bài học cho Việt Nam
Thông tin tác giả:: Phạm Hữu Thìn, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Thâm nhập thị trường quốc tế qua GSP /Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam.
Thông tin tác giả:: Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam.