Branding :Across borders /James R. Gregory, Jack G. Wiechmann
Lưu vào:
Tác giả chính: | Gregory, James R., Wiechmann, Jack G. |
---|---|
Đồng tác giả: | Wiechmann, Jack G. |
Định dạng: | manuscriptnotated music |
Ngôn ngữ: | eng |
Thông tin xuất bản: |
McGraw - Hill,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=1943 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Chiến lược thương hiệu Châu Á = Asian brand strategy /Martin Roll ; Bảo Bình dịch.
Thông tin tác giả:: Roll, Martin. -
Brand Failures
Thông tin tác giả:: Haig, Matt
Thông tin xuất bản: (2014) -
Retail marketing and branding : a definitive guide to maximizing ROI
Thông tin tác giả:: Jesko Perrey
Thông tin xuất bản: (2023) -
Global brands: The evolution of multinationals in alcoholic beverages
Thông tin tác giả:: Lopes, Teresa da Silva
Thông tin xuất bản: (2013) -
Defending the brand : aggressive strategies for protecting your brand in the online arena / Brian H. Murray.
Thông tin tác giả:: Murray, Brian H., 1968-