Nâng cao chất lượng dự báo nhu cầu thị trường tại các doanh nghiệp Việt Nam / Nguyễn Thị Mai
Dự báo là một sối yếu tố quan trọng hầu hết các quyết định kinh doanh và lập kế hoạch kinh tế, là công cụ giúp người ra quyết định đưa ra các phán đoán tốt nhất về sự kiện tương lai
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Mai |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=19973 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phân tích nhu cầu thị trường và đánh giá tính khả thi của dự án kinh doanh thực phẩm từ hoa
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Bích Vân, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Dự báo trong kinh doanh : = Business forecasting / Đinh Bá Hùng Anh
Thông tin tác giả:: Đinh Bá Hùng Anh -
Dự báo trong kinh doanh : = Business forecasting / Đinh Bá Hùng Anh
Thông tin tác giả:: Đinh Bá Hùng Anh -
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực từ đào tạo nghề đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp FDI tại Đồng Nai
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Hà Phương
Thông tin xuất bản: (2023) -
Nhu cầu và thái độ của du khách đối với hoạt động trải nghiệm du lịch đồng sáng tạo ở điểm đến Đà Nẵng
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Lan Hương, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024)