Thay đổi nhận thức của doanh nghiệp và người tiêu dùng trong thực hiện trách nhiệm xã hội / Trần Nguyễn Hợp Châu
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp được hiểu là doanh nghiệp cần phải có trách nhiệm về tác động sản sinh ra từ hoạt động của doanh nghiệp đối với xã hội và môi trường tự nhiên, những trách nhiệm này vượt ra ngoài phạm vi những yêu cầu của quy định luật pháp...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần, Nguyễn Hợp Châu |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=20345 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Người lao động và trách nhiệm xã hội doanh nghiệp : Nghiên cứu các công ty tại Việt Nam / Trần Đăng Khoa
Thông tin tác giả:: Trần, Đăng Khoa, và những người khác -
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và sự hài lòng của khách hàng
Thông tin tác giả:: Trần Nguyễn Khánh Hải -
Trách nhiệm môi trường – một phương diện của trách nhiệm xã hội.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Lan Hương
Thông tin xuất bản: (2019) -
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với người lao động:Lý thuyết và hướng nghiên cứu cho các doanh nghiệp ngành xây dựng / Nguyễn Xuân Phương
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Xuân Phương -
Thực thi trách nhiệm xã hội và sự thành công kinh doanh của doanh nghiệp / Mai Ngọc Khương, Trương Lâm Thanh, Nguyễn Khoa Trường An
Thông tin tác giả:: Mai, Ngọc Khương, và những người khác