Bước đột phá quảng bá du lịch Việt Nam / Vũ Hải

Việc thỏa thuận phối hợp tuyên truyền quảng bá du lịch giữa Bộ Văn hóa, Thế thao và Du lịch và đài truyền hình Việt Nam được xem như bước đi có tính đột phá cho công tác truyền thông, quảng bá du lịch. Đó là giải pháp cụ thể thiết thực và kịp thời góp phần quảng bá mạnh mẽ du lịch Việt Nam đến với...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Vũ, Hải
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=21103
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!

Tài liệu tương tự