Marketing di sản văn hóa trong hoạt động du lịch / Nguyễn Thị Thu Hà

Đề cập việc marketing các di sản văn hóa trong hoạt động du lịch. Có thể nói Marketing không chỉ đơn giản là việc giới thiệu, chào bán sản phẩm mà là phương thức tiếp cận trong quản lý, tạo thành một phần của kế hoạch quản lý tổng thể. Marketing còn là một công cụ kỹ thuật có thể được sử dụng rộng r...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Thu Hà
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=21155
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!