Marketing du lịch : Sách hướng dẫn du lịch Việt Nam / Trần Trọng Nam, Trần Huy khang

Marketing du lịch định hướng khách hàng giúp các doanh nghiệp tiên phong trong sáng tạo, tái sáng tạo các ý tưởng về thị phần, phân khúc, giá cả, đổi mới dịch vụ du lịch, thông qua quá trình thiết kế chiến lược tiếp thị và tác nghiệp hiệu quả nhằm đạt mục tiêu của doanh nghiệp...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Trần, Trọng Nam, Trần, Huy khang
Đồng tác giả: Trần, Huy khang 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/2 tailieuthamkhao/900 lichsuvadialy/anhbiasach/22883_marketingdulich_kthumbimage.jpg
http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=22883
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!