Developing creative content for games / Greg Johnson
Includes bibliographical references (pages 273-288) and index.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Johnson, Greg1969- |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | eng |
Thông tin xuất bản: |
CRC Press, Taylor & Francis Group,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/1 giaotrinh/700 nghethuatvagiaitri/anhbiasach/24360_developing creative content for gamesthumbimage.jpg http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24360 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Real-Time Visual Effects for Game Programming
Thông tin tác giả:: Kim, C.-H, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2015) -
Advanced 3D game programming all in one / Kenneth C. Finney.
Thông tin tác giả:: Finney, Kenneth C. -
Better game characters by design : a psychological approach / Katherine Isbister.
Thông tin tác giả:: Isbister, Katherine, 1969- -
Basic drawing for games / Les Pardew.
Thông tin tác giả:: Pardew, Les. -
AI game programming wisdom 4 /edited by Steve Rabin.
Thông tin tác giả:: Rabin, Steve.