Phân tích - So sánh định tính các phương pháp thiết kế mặt đường nửa cứng và đề xuất ở Việt Nam / Hoàng Thanh Thuy

Mặt đường nửa cứng (semi-rigid pavements có tiềm năng được áp dụng rộng rãi ở Việt Nam, đặc biệt trong xây dựng mới các tuyến đường cao tốc với lưu lượng xe lớn và nhiều xe siêu trường siêu trọng cũng như để khôi phịc hoặc nâng cấp các tuyến đường bộ với mặt đường bằng bê tông xi măng hiện có. Qua...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Hoàng, Thanh ThuyThS.
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25533
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Mặt đường nửa cứng (semi-rigid pavements có tiềm năng được áp dụng rộng rãi ở Việt Nam, đặc biệt trong xây dựng mới các tuyến đường cao tốc với lưu lượng xe lớn và nhiều xe siêu trường siêu trọng cũng như để khôi phịc hoặc nâng cấp các tuyến đường bộ với mặt đường bằng bê tông xi măng hiện có. Qua nghiên cứu tài liệu, kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn, tác giả đã tổng hợp, phân tích và so sánh một cách định tính các phương pháp thiết kế mặt đường nửa cứng ở Việt Nam. Từ đó, đưa ra đề xuất điều chỉnh phương pháp thiết kế mặt đường nửa cứng ở Việt Nam để đạt độ chính xác cao hơn.