Giá trị sự hài lòng của khách hàng. Tập 1,Sự hài lòng trong khi mua /Trương Hùng, Thanh Anh (biên soạn)
Lưu vào:
Tác giả chính: | Thanh Anh,Biên soạn, Trương Hùng,Biên soạn |
---|---|
Đồng tác giả: | Thanh Anh, Biên soạn |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Nxb. Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=2671 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giá trị sự hài lòng của khách hàng. Tập 2,Sự hài lòng trong khi mua /Trương Hùng, Thanh Anh (biên soạn)
Thông tin tác giả:: Thanh Anh,Biên soạn, và những người khác -
Giá trị sự hài lòng của khách hàng. Tập 3,Sự hài lòng trong khi mua /Trương Hùng, Thanh Anh (biên soạn)
Thông tin tác giả:: Thanh Anh,Biên soạn, và những người khác -
Marketing định hướng vào khách hàng /Ian Chaston; Vũ Trọng Hùng, Phan Đình Quyền dịch và biên soạn.
Thông tin tác giả:: Chaston, Ian., và những người khác -
Vai trò của dịch vụ bán hàng trong việc nâng cao sự hài lòng, niềm tin và ý định mua lại của khách hàng trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến
Thông tin tác giả:: Ngô, Đức Chiến
Thông tin xuất bản: (2023) -
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phát triển nhà Đồng bằng sông Cửu Long chi nhánh Cần Thơ :
Thông tin tác giả:: Trương, Cẩm Lìl