Marketing huy động vốn của NHTM / Nguyễn Thu Hồng

Trong những năm gần đây, thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam đã phát triển nhanh và có nhiều thay đôi tích cực cùng với sự tăng trưởng của nền kinh tế. Để đảm bảo nguồn vốn phục vụ cho hoạt động kinh doanh, nguồn huy động từ bên ngoài đóng vai trò vô cùng quan trọng. Việc áp dụng marketing đối v...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thu HồngThS.
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=26868
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id ntt-http:--elib.ntt.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=26868
record_format dspace
spelling ntt-http:--elib.ntt.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=268682021-01-13Marketing huy động vốn của NHTM / Nguyễn Thu HồngNguyễn, Thu HồngThS.marketinghuy động vốnNHTMTrong những năm gần đây, thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam đã phát triển nhanh và có nhiều thay đôi tích cực cùng với sự tăng trưởng của nền kinh tế. Để đảm bảo nguồn vốn phục vụ cho hoạt động kinh doanh, nguồn huy động từ bên ngoài đóng vai trò vô cùng quan trọng. Việc áp dụng marketing đối với nguồn vốn huy động các ngân hàng thương mại (NHTM) là cần thiết. Thông qua nghiên cứu trường hợp cụ thể của Ngân hàng TMCP Đâu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Hà Tây. bài viết nêu một số ưu. nhược điểm trong hoạt động marketing huy động vốn tại các NHTM, từ đó để xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động này.texthttp://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=26868vie
institution Trường Đại học - Nguyễn Tất Thành
collection Kipos
language vie
topic marketing
huy động vốn
NHTM
spellingShingle marketing
huy động vốn
NHTM
Nguyễn, Thu HồngThS.
Marketing huy động vốn của NHTM / Nguyễn Thu Hồng
description Trong những năm gần đây, thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam đã phát triển nhanh và có nhiều thay đôi tích cực cùng với sự tăng trưởng của nền kinh tế. Để đảm bảo nguồn vốn phục vụ cho hoạt động kinh doanh, nguồn huy động từ bên ngoài đóng vai trò vô cùng quan trọng. Việc áp dụng marketing đối với nguồn vốn huy động các ngân hàng thương mại (NHTM) là cần thiết. Thông qua nghiên cứu trường hợp cụ thể của Ngân hàng TMCP Đâu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Hà Tây. bài viết nêu một số ưu. nhược điểm trong hoạt động marketing huy động vốn tại các NHTM, từ đó để xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động này.
format text
author Nguyễn, Thu HồngThS.
author_facet Nguyễn, Thu HồngThS.
author_sort Nguyễn, Thu HồngThS.
title Marketing huy động vốn của NHTM / Nguyễn Thu Hồng
title_short Marketing huy động vốn của NHTM / Nguyễn Thu Hồng
title_full Marketing huy động vốn của NHTM / Nguyễn Thu Hồng
title_fullStr Marketing huy động vốn của NHTM / Nguyễn Thu Hồng
title_full_unstemmed Marketing huy động vốn của NHTM / Nguyễn Thu Hồng
title_sort marketing huy động vốn của nhtm / nguyễn thu hồng
url http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=26868
work_keys_str_mv AT nguyenthuhongths marketinghuyđongvoncuanhtmnguyenthuhong
_version_ 1748826367397462016