Các yếu tố ảnh hưởng đến Marketing 4.0 trong bối cảnh kinh tế số và hàm ý đối với Việt Nam / Phạm Thị Bích Thủy
Trình bày nhận diện Marketing 4.0 từ góc độ lịch sử và từ đó đưa ra các yếu tố ảnh hưởng đến marketing 4.0 từ đó đưa ra một số hàm ý cho Việt Nam để bắt kịp những thay đổi mới trong nền kinh tế số
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm, Thị Bích Thủy |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=29602 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Logistics trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0: Tác động và xu hướng
Thông tin tác giả:: Đinh, Thu Phương
Thông tin xuất bản: (2018) -
Tham gia chuỗi giá trị trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 / Nguyễn Thị Khuyên
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Khuyên -
Logistics Việt Nam trong cách mạng công nghiệp 4.0: cơ hội và thách thức
Thông tin tác giả:: Đinh, Thu Phương
Thông tin xuất bản: (2018) -
The complete reference C# 4.0
Thông tin tác giả:: Shildt, Herbert
Thông tin xuất bản: (2014) -
Bank 4.0 : The Industrialised Bank of Tomorrow
Thông tin tác giả:: Mohan Bhatia
Thông tin xuất bản: (2024)