Các yếu tố ảnh hưởng đến dự định chia sẻ trực tuyến của khách hàng về dịch vụ Homestay / Đỗ Xuân Trường
Nghiên cứu về du khách không hài lòng cần được quan tâm, sớm phát hiện biểu hiện không hài lòng để có giải pháp trước khi họ chia sẻ những đánh giá tiêu cực trên môi trường trực tuyến
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đỗ, Xuân Trường |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Bộ kế hoạch và đầu tư,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=30243 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Website Chia sẻ sách điện tử trực tuyến / Nguyễn Thị Việt Hồng, THS.Nguyễn Đức Tuấn
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Việt Hồng -
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ / Phạm Thu Trang
Thông tin tác giả:: Phạm, Thu Trang -
Chia sẻ nguồn lực thư viện trong thời kỳ sơ khởi của Google
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Phượng, người dịch
Thông tin xuất bản: (2017) -
Hoạt động chia sẻ nguồn lực thông tin giữa các thư viện thuộc hệ thống thư viện trong Quân đội Nhân dân Việt Nam
Thông tin tác giả:: Dương, Đức Hà
Thông tin xuất bản: (2019) -
Xây dựng Website chia sẻ tài liệu / Đỗ Tiến Tùng; ThS Trịnh Thị Xuân
Thông tin tác giả:: Đỗ, Tiến Tùng