Lê, Q. H., Lê, T. N. N., Nguyễn, P. T., & Lê, T. N. N. Các nhân tố Marketing xanh ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm tại chuỗi siêu thị Coopmart Thành phố Hồ Chí Minh / Lê Quang Hùng, Nguyễn Phú Tụ, Lê Trần Nguyên Nhung..[và những người khác]. Bộ kế hoạch và đầu tư.
Trích dẫn kiểu ChicagoLê, Quang Hùng, Trần Nguyên Nhung Lê, Phú Tụ Nguyễn, và Trần Nguyên Nhung Lê. Các Nhân Tố Marketing Xanh ảnh Hưởng đến Quyết định Mua Thực Phẩm Tại Chuỗi Siêu Thị Coopmart Thành Phố Hồ Chí Minh / Lê Quang Hùng, Nguyễn Phú Tụ, Lê Trần Nguyên Nhung..[và Những Người Khác]. Bộ kế hoạch và đầu tư.
Trích dẫn MLALê, Quang Hùng, Trần Nguyên Nhung Lê, Phú Tụ Nguyễn, và Trần Nguyên Nhung Lê. Các Nhân Tố Marketing Xanh ảnh Hưởng đến Quyết định Mua Thực Phẩm Tại Chuỗi Siêu Thị Coopmart Thành Phố Hồ Chí Minh / Lê Quang Hùng, Nguyễn Phú Tụ, Lê Trần Nguyên Nhung..[và Những Người Khác]. Bộ kế hoạch và đầu tư.