Các nhân tố Marketing xanh ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm tại chuỗi siêu thị Coopmart Thành phố Hồ Chí Minh / Lê Quang Hùng, Nguyễn Phú Tụ, Lê Trần Nguyên Nhung..[và những người khác]

Phân tích định lượng để kiểm định mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của Marketing xanh đến quyết định mua thực phẩm xanh tại chuỗi siêu thị CoopMart Thành phố Hồ Chí Minh

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Lê, Quang Hùng, Lê, Trần Nguyên Nhung, Nguyễn, Phú Tụ
Đồng tác giả: Lê, Trần Nguyên Nhung 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Bộ kế hoạch và đầu tư,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=30248
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!