Các nhân tố Marketing xanh ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm tại chuỗi siêu thị Coopmart Thành phố Hồ Chí Minh / Lê Quang Hùng, Nguyễn Phú Tụ, Lê Trần Nguyên Nhung..[và những người khác]
Phân tích định lượng để kiểm định mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của Marketing xanh đến quyết định mua thực phẩm xanh tại chuỗi siêu thị CoopMart Thành phố Hồ Chí Minh
Lưu vào:
Tác giả chính: | , , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Bộ kế hoạch và đầu tư,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=30248 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|