Các nhân tố Marketing xanh ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm tại chuỗi siêu thị Coopmart Thành phố Hồ Chí Minh / Lê Quang Hùng, Nguyễn Phú Tụ, Lê Trần Nguyên Nhung..[và những người khác]
Phân tích định lượng để kiểm định mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của Marketing xanh đến quyết định mua thực phẩm xanh tại chuỗi siêu thị CoopMart Thành phố Hồ Chí Minh
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lê, Quang Hùng, Lê, Trần Nguyên Nhung, Nguyễn, Phú Tụ |
---|---|
Đồng tác giả: | Lê, Trần Nguyên Nhung |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Bộ kế hoạch và đầu tư,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=30248 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Xây dựng mô hình chuỗi siêu thị bán lẻ trường hợp tại Saigon Co.op
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Ngọc Hoà, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2014) -
Khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Co.op Mart Bình Dương / Nguyễn Thị Oanh, Nguyễn Thị Hồng Như, Hà Thị Thu Liễu; Nguyễn Hữu Tịnh (h.dẫn)
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Oanh, và những người khác -
Luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu hành vi tiêu dùng rau an toàn tại hệ thống siêu thị Co.opmart / Nguyễn Thị Kim Loan; Đinh Phi Hổ (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Kim Loan, và những người khác -
Hoàn thiện hoạt động E-marketing cho chuỗi siêu thị Mẹ và Bé Tuticare
Thông tin tác giả:: Phạm Hà An
Thông tin xuất bản: (2023) -
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm nhãn hàng riêng Co.opmart tại thành phố Hồ Chí Minh / Vũ Việt Hằng; Nguyễn Trọng Khiêm
Thông tin tác giả:: Vũ, Việt Hằng, và những người khác