Nguyễn, T. Đ. Các thành phần giá trị thương hiệu nông sản: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng / Nguyễn Trung Đông. Bộ kế hoạch và đầu tư.
Trích dẫn kiểu ChicagoNguyễn, Trung Đông. Các Thành Phần Giá Trị Thương Hiệu Nông Sản: Tiếp Cận Dưới Góc độ Người Tiêu Dùng / Nguyễn Trung Đông. Bộ kế hoạch và đầu tư.
Trích dẫn MLANguyễn, Trung Đông. Các Thành Phần Giá Trị Thương Hiệu Nông Sản: Tiếp Cận Dưới Góc độ Người Tiêu Dùng / Nguyễn Trung Đông. Bộ kế hoạch và đầu tư.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.