Các thành phần giá trị thương hiệu nông sản:Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng / Nguyễn Trung Đông

Trình bày nhằm xác định và đo lường tác động của các thành phần giá trị thương hiệu nông sản đến giá trị thương hiệu tổng thể và tác động giữa các thành phần này với nhau được tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng trực tiếp...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Trung Đông
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Bộ kế hoạch và đầu tư,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=30705
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!