Thực trạng hoạt động thương mại điện tử B2C tại Việt Nam và một số khuyến nghị / Nguyễn Thị Thanh Thủy
Phân tích thực trạng hoạt động thương mại điện tử của doanh nghiệp và người tiêu dùng tại Việt Nam và đề ra một số khuyến nghị để nâng cao lợi ích và tầm quan trọng của thương mại điện tử
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Thanh Thủy |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Bộ kế hoạch và đầu tư,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=30816 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới niềm tin của người tiêu dùng trong thương mại điện tử B2C Việt Nam
Thông tin xuất bản: (2017) -
Thương mại điện tử cho doanh nghiệp (Cả B2B và B2C) / Trịnh Lê Nam, Nguyễn Phúc Trường Sinh
Thông tin tác giả:: Trịnh Lê Nam, và những người khác -
Giáo trình thương mại điện tử căn bản / Nguyễn Văn Minh (ch.b.), Trần Hoài Nam, Chử Bá Quyết
Thông tin tác giả:: Nguyễn Văn Minh -
Giáo trình phát triển hệ thống thương mại điện tử / PGS. TS. Nguyễn Văn Minh
Thông tin tác giả:: Nguyễn Văn Minh -
Thương mại - Thương mại điện tử
Thông tin xuất bản: (2014)