Điện lực Thủ đô- Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng / Khánh Linh
Để rút ngắn quy trình, thời gian và tăng tính bảo mật thông tin cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực Hà Nội đã triển khai phát triển, đưa các ứng dụng khoa học công nghệ và nền tảng số vào khâu dịch vụ điện với mong muốn hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Khánh Linh |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Hiệp hội Công nghiệp Kỹ thuật Điện Việt Nam,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=31446 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hội thảo “An toàn phòng cháy trong sử dụng điện sinh hoạt, sản xuất và kinh doanh” / Khánh Linh
Thông tin tác giả:: Khánh Linh -
Bài tập cung cấp điện / Trần Quang Khánh
Thông tin tác giả:: Trần, Quang KhánhTS. -
Bài tập cung cấp điện /Trần Quang Khánh
Thông tin tác giả:: Trần, Quang Khánh -
Tổng công ty Điện lực miền Nam : Tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng điện mặt trời mái nhà / Hương Thảo
Thông tin tác giả:: Hương Thảo -
Vận hành hệ thống điện /Trần Quang Khánh
Thông tin tác giả:: Trần, Quang Khánh