Advertising and promotion : an integrated marketing communications perspective / George E Belch; Michael A Belch
Revised edition of the authors' Advertising and promotion, [2018].
Lưu vào:
Tác giả chính: | Belch, George E. (George Edward)1951-, Belch, Michael A. |
---|---|
Đồng tác giả: | Belch, Michael A. |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | eng |
Thông tin xuất bản: |
McGraw-Hill Education,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/2 tailieuthamkhao/600 congnghe/anhbiasach/32511_advertisingandthumbimage.jpg http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=32511 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Advertising and promotion :an integrated marketing communications perspective /George E. Belch, Michael A. Belch.
Thông tin tác giả:: Belch, George E., và những người khác -
Advertising and promotion : an integrated marketing communications perspective / George E. Belch, Michael A. Belch
Thông tin tác giả:: Belch, George E., và những người khác -
Advertising and promotion : an integrated marketing communications perspective / George E. Belch, Michael A. Belch.
Thông tin tác giả:: Belch, George E., và những người khác -
Integrated advertising, promotion, and marketing communications / Kenneth E. Clow, University of Louisiana at Monroe, Donald Baack, Pittsburg State University.
Thông tin tác giả:: Clow, Kenneth E.,[author], và những người khác -
Advertising, promotion and other aspects of integrated marketing communication / Terence A. Shimp, J. Craig Andrews.
Thông tin tác giả:: Shimp, Terence A., và những người khác