Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ cảm nhận và hình ảnh thương hiệu trường đại học / Đoàn Thị Hồng Vân, Nguyễn Thị Thúy Giang

Nghiên cứu đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm giúp nhà quản lý cải thiện và nâng cao hình ảnh thương hiệu trường đại học trong tâm trí của sinh viên

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Đoàn, Thị Hồng Vân, Nguyễn, Thị Thúy Giang
Đồng tác giả: Nguyễn, Thị Thúy Giang 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Học viện tài chính,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=33971
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!