Giáo trình marketing thương mại :Dùng trong các trường THCN /Nguyễn Mạnh Dũng.
Trang bị những kiến thức cơ bản về hoạt động marketing thương mại của các tổ chức kinh doanh thương mại. Đồng thời, giới thiệu các kỹ năng nghiên cứu marketing, nghiên cứu khách hàng tiềm ẩn; các chiến lược, các chính sách marketing cũng như tổ chức hoạt động trong doanh nghiệp thương mại....
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Nxb. Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=3531 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|