Giáo trình Marketing du lịch :Dùng trong các trường THCN Hà Nội /Đỗ Thị Thu Hải
Tổng quan về marketing du lịch : các định hướng markting, hành vi khách hàng, phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu. Đồng thời giới thiệu chính sách marketing, chính sách sản phẩm, giá cả và chính sách phân phối.
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Nxb. Hà Nội, 2008
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=3590 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|