Giáo trình Marketing du lịch :Dùng trong các trường THCN Hà Nội /Đỗ Thị Thu Hải

Tổng quan về marketing du lịch : các định hướng markting, hành vi khách hàng, phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu. Đồng thời giới thiệu chính sách marketing, chính sách sản phẩm, giá cả và chính sách phân phối.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Đỗ, Thị Thu Hải, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.
Đồng tác giả: Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Nxb. Hà Nội, 2008
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=3590
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!