Sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ của các đại lý bảo hiểm tại Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA - Văn phòng Hồ Chí Minh 3 / Phạm Thị Phương Nhung
Phụ chú thư mục tr. 84 - tr. 86
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm, Thị Phương Nhung, Hoàng, Lệ Chihướng dẫn |
---|---|
Đồng tác giả: | Hoàng, Lệ Chi hướng dẫn |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=36483 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Bảo hiểm nhân thọ Phú Thọ
Thông tin tác giả:: Phan, Ngọc Định
Thông tin xuất bản: (2017) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ tại Công ty Bảo Việt Lâm Đồng
Thông tin tác giả:: Trần, Thanh Phong
Thông tin xuất bản: (2024) -
Vận dụng chính sách phát triển dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ tại Công ty Bảo hiểm Bảo Long Phú Thọ
Thông tin xuất bản: (2019) -
Quản trị chất lượng dịch vụ bảo hiểm tại Công ty Bảo hiểm PVI Hà Nội
Thông tin tác giả:: Nguyễn Văn, Vinh
Thông tin xuất bản: (2018) -
Tăng cường quản lý dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ tại Công ty Bảo hiểm MIC Quảng Ninh
Thông tin xuất bản: (2019)