Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Vinasun Taxi / Lê Ngô Ngọc Thu, Trần Thị Thúy An

Trình bày các yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Vinasun Taxi thành phố Hồ Chí Minh từ đó đề xuất một số hàm ý về mặt quản trị cho Vinasun trong việc cải thiện dịch vụ Taxi gia tăng sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Lê, Ngô Ngọc Thu, Trần, Thị Thúy An
Đồng tác giả: Trần, Thị Thúy An 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=37694
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!

Tài liệu tương tự