Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Vinasun Taxi / Lê Ngô Ngọc Thu, Trần Thị Thúy An
Trình bày các yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Vinasun Taxi thành phố Hồ Chí Minh từ đó đề xuất một số hàm ý về mặt quản trị cho Vinasun trong việc cải thiện dịch vụ Taxi gia tăng sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lê, Ngô Ngọc Thu, Trần, Thị Thúy An |
---|---|
Đồng tác giả: | Trần, Thị Thúy An |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=37694 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Taxi apps, regulation, and the market for taxi journeys
Thông tin tác giả:: Harding,Simon -
Tăng cường công tác quản lý nhà nước về hoạt động vận tải hành khách bằng taxi trên địa bàn thành phố Hải Phòng / Nguyễn Như Minh
Thông tin tác giả:: Nguyễn Như Minh -
Optimizing charging station locations for urban taxi providers
Thông tin tác giả:: Asamer,Johannes -
Assessment of the taxi service in Doha
Thông tin tác giả:: Shaaban,Khaled -
Đề xuất một số giải pháp trong quản lý taxi trên địa bàn thủ đô Hà Nội / Đoàn Thanh Tân.
Thông tin tác giả:: Đoàn, Thanh Tân.