Nguyễn, T. N. H., Bùi, V. T. T., & Bùi, V. T. Ảnh hưởng của marketing trực tuyến đến quyết định lựa chọn học tại Trung tâm ngoại ngữ New Windows của học viên / Nguyễn Thị Ngọc Hân; Bùi Văn Trịnh. Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
Trích dẫn kiểu ChicagoNguyễn, Thị Ngọc Hân, Văn TrịnhPGS. TS Bùi, và Văn Trịnh Bùi. Ảnh Hưởng Của Marketing Trực Tuyến đến Quyết định Lựa Chọn Học Tại Trung Tâm Ngoại Ngữ New Windows Của Học Viên / Nguyễn Thị Ngọc Hân; Bùi Văn Trịnh. Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
Trích dẫn MLANguyễn, Thị Ngọc Hân, Văn TrịnhPGS. TS Bùi, và Văn Trịnh Bùi. Ảnh Hưởng Của Marketing Trực Tuyến đến Quyết định Lựa Chọn Học Tại Trung Tâm Ngoại Ngữ New Windows Của Học Viên / Nguyễn Thị Ngọc Hân; Bùi Văn Trịnh. Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.