Ảnh hưởng của marketing trực tuyến đến quyết định lựa chọn học tại Trung tâm ngoại ngữ New Windows của học viên / Nguyễn Thị Ngọc Hân; Bùi Văn Trịnh

Trình bày những đánh giá ảnh hưởng của marketing trực tuyến đến quyết định lựa chọn học tại Trung tâm ngoại ngữ New Windows của học viên. Kết quả khảo sát 225 khách hàng tiềm năng, học viên đã và đang học tại Trung tâm cho thấy, có 5 yếu tố tác động đến Quyết định lựa chọn của học viên theo thứ tự g...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Ngọc Hân, Bùi, Văn TrịnhPGS. TS.
Đồng tác giả: Bùi, Văn Trịnh 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=37999
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!