Ảnh hưởng của marketing trực tuyến đến quyết định lựa chọn học tại Trung tâm ngoại ngữ New Windows của học viên / Nguyễn Thị Ngọc Hân; Bùi Văn Trịnh
Trình bày những đánh giá ảnh hưởng của marketing trực tuyến đến quyết định lựa chọn học tại Trung tâm ngoại ngữ New Windows của học viên. Kết quả khảo sát 225 khách hàng tiềm năng, học viên đã và đang học tại Trung tâm cho thấy, có 5 yếu tố tác động đến Quyết định lựa chọn của học viên theo thứ tự g...
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=37999 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|