Quản trị chiêu thị :Quản trị truyền thông tiếp thị /Hoàng Trọng

Tổng quan về quản trị chiêu thị, quá trình truyền thông, phân khúc thị trường và định vị, thiết lập các mục tiêu và ngân sách chiêu thị, quản trị quảng cáo, đánh giá, điều khiển chương trình chiêu thị.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Hoàng Trọng, Hoàng, Thị Phương Thảo, Trường ĐH Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
Đồng tác giả: Hoàng, Thị Phương Thảo 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Thống kê,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=3820
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!