Quản trị marketing /Lê Thế Giới, Nguyễn Xuân Lãn

Trình bày khái niệm, triết lý quản trị marketing; tiến trình hoạch định marketing, phân tích đối thủ cạnh tranh và xây dựng các chiến lược marketing cạnh tranh. Các căn cứ để đưa ra quyết định chiến lược sẽ làm rõ hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing, phân tích môi trường marketing để lựa chọn...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Lê, Thế Giới, Nguyễn, Xuân Lãn
Đồng tác giả: Nguyễn, Xuân Lãn 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Giáo dục,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=3893
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!