Ứng xử trong thời không bình thường / Kinh tế Sài Gòn
Trình bày các chiến lược đối phó nhằm thích ứng được với những khó khăn trước mắt trong thời kinh tế không bình thường
Lưu vào:
Tác giả chính: | Kinh tế Sài Gòn |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
SaiGon Times Group,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=39093 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Luận văn thạc sĩ: Xây dựng chiến lược kinh doanh tại Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV đến năm 2025 / Dương Hồng Ánh; Nguyễn Hữu Ngọc (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin tác giả:: Dương, Hồng Ánh, và những người khác -
Luận văn thạc sĩ: Xây dựng chiến lược kinh doanh nhượng quyền bán lẻ xăng dầu tại Petrolimex Sài Gòn giai đoạn 2018 - 2023 / Lê Thụy Hòa Bình; Hồ Sỹ Tân (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin tác giả:: Lê, Thụy Hòa Bình, và những người khác -
Chiến lược thương hiệu Châu Á :cách thức Châu Á xây dựng thương hiệu mạnh /Martin Roll ; Bảo Bình dịch.
Thông tin tác giả:: Roll, Martin., và những người khác -
Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh giai đoạn 2015-2025.
Thông tin tác giả:: Đặng, Quang Hồng
Thông tin xuất bản: (2017) -
Luận văn thạc sĩ: Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Bá Vương đến năm 2025 / Phan Thanh Quang; Mai Thị Trúc Ngân (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin tác giả:: Phan, Thanh Quang, và những người khác