Chiến lược & chiến thuật quảng bá marketing du lịch /Nguyễn Văn Dung
Giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị du lịch trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng internet và thương mại điện tử, tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, quảng cáo, truyền thông, phân phối dịch vụ du lịch và các giao dịch du lịch...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Văn Dung |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Giao thông vận tải,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=3921 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Chiến lược và chiến thuật quảng bá Marketing Du Lịch / MBA. Nguyễn Văn Dung
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Dung -
Giáo trình quản trị chiến lược trong tổ chức du lịch / Hà Nam Khánh Giao (ch.b) ; Lê Thái Sơn, Huỳnh Quốc Tuấn
Thông tin tác giả:: Hà, Nam Khánh GiaoPGS.TSchủ biên, và những người khác -
Chiến lược & chiến thuật quảng bá marketing du lịch / Nguyễn Văn Dung
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn DungMBA. -
Hoàn thiện chiến lược Marketing du lịch nhằm thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam
Thông tin tác giả:: Trần Kim Thư
Thông tin xuất bản: (2023) -
Chiến lược marketing TP.HCM qua phát triển du lịch
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Trọng Hoài
Thông tin xuất bản: (2014)