Essentials of marketing :A global - managerial approach [CD-ROM] /William D. Perreault, E. Jerome McCarthy
Includes bibliographical references and indexes
Lưu vào:
Tác giả chính: | Perreault, William D., McCarthy, E. Jerome |
---|---|
Đồng tác giả: | McCarthy, E. Jerome |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | eng |
Thông tin xuất bản: |
McGraw - Hill,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=5259 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Essentials of marketing :A global - managerial approach /William D. Perreault, E. Jerome McCarthy
Thông tin tác giả:: Perreault, William D., và những người khác -
Essentials of marketing :a global-managerial approach /William D. Perreault, Jr., E. Jerome McCarthy.
Thông tin tác giả:: Perreault, William D., và những người khác -
Essentials of marketing :a global-managerial approach /William D. Perreault, Jr., E. Jerome McCarthy.
Thông tin tác giả:: Perreault, William D., và những người khác -
Basic marketing : a managerial approach / E. Jerome McCarthy, William D. Perreault.
Thông tin tác giả:: McCarthy, E. Jerome(Edmund Jerome), và những người khác -
Essentials of marketing :a global-managerial approach /E. Jerome McCarthy, William D. Perreault, Jr.
Thông tin tác giả:: McCarthy, E. Jerome(Edmund Jerome), và những người khác