Xây dựng thương hiệu :Dành cho doanh nghiệp Việt Nam đương đại /Lý Quí Trung
Đưa ra những nguyên lý cơ bản để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của chính tác giả: phương thức thiết kế thương hiệu, đăng ký bảo hộ thương hiệu, xây dựng thương hiệu bằng quảng bá, xây dựng thương hiệu dành cho doanh nghiệp Việt Nam và cách tận dụng sức mạnh của thương hiệu...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trẻ,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=5904 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|