Xây dựng thương hiệu :Dành cho doanh nghiệp Việt Nam đương đại /Lý Quí Trung

Đưa ra những nguyên lý cơ bản để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của chính tác giả: phương thức thiết kế thương hiệu, đăng ký bảo hộ thương hiệu, xây dựng thương hiệu bằng quảng bá, xây dựng thương hiệu dành cho doanh nghiệp Việt Nam và cách tận dụng sức mạnh của thương hiệu...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Lý, Quý Trung
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Trẻ,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=5904
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!