Marketing :a managerial introduction /J C Gandhi
Lưu vào:
Tác giả chính: | Gandhi, J C |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | eng |
Thông tin xuất bản: |
Tata McGraw-Hill Publishing Company Limited,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=6508 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Global marketing /Warren J. Keegan, Mark C. Green
Thông tin tác giả:: Keegan, Warren J., và những người khác -
International Marketing :Strategy and theory /Sak Onkvist and John J. Shaw
Thông tin tác giả:: Onkvisit, Sak, và những người khác -
Global marketing :foreign entry, local marketing & global management /Johny K. Johansson
Thông tin tác giả:: Johansson, Johny K. -
International marketing /Michael R. Czinkota, Ilkka A. Ronkainen
Thông tin tác giả:: Czinkota, Michael R., và những người khác -
International marketing :a global perspective /Lee D. Dahringer, Hans Mũhlbacher
Thông tin tác giả:: Dahringer, Lee D., và những người khác