Giáo trình Marketing ngân hàng /Trương Quang Thông
Trình bày tổng quan về marketing ngân hàng, khách hàng của ngân hàng - phân đoạn thị trường dịch vụ ngân hàng, chính sách dịch vụ ngân hàng và một số chính sách khác như: chính sách giá cả dịch vụ ngân hàng, chính sách phân phối và chiêu thị dịch vụ ngân hàng. Đồng thời nêu lên chiến lược cạnh tranh...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trương, Quang Thông,PGS.TS.ch.b., Trần, Huy Hoàng,PGS.TS, Nguyễn, Ngọc Hân,ThS |
---|---|
Đồng tác giả: | Trần, Huy Hoàng, |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Kinh tế TP. Hồ Chí Minh,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=7480 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Marketing ngân hàng /Trịnh Quốc Trung, Nguyễn Văn Sáu, Trần Hoàng Mai
Thông tin tác giả:: Trịnh, Quốc Trung,TS.ch.b., và những người khác -
Marketing ngân hàng /Trịnh Quốc Trung chủ biên, Trần Hoàng Mai
Thông tin tác giả:: Trịnh, Quốc Trung,TS., và những người khác -
Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh marketing tại ngân hàng /Nguyễn Xuân Quang
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Xuân Quang -
Thực trạng cho vay ngắn hạn ngân hàng TMCP Đại Dương chi nhánh Lý Thường Kiệt /Phạm Thuý Hân
Thông tin tác giả:: Phạm, Thuý Hân -
Hệ thống bài tập, bài giải và dạng đề thi môn nghiệp vụ ngân hàng thương mại :Sử dụng theo Giáo trình Nghiệp vụ NHTM /Nguyễn Đăng Dờn chủ biên ... [và những người khác]
Thông tin tác giả:: Lương, Hoàng Minh Dũng,ThS., và những người khác