Làn sóng ngầm :Thành công trong thế giới xáo trộn bởi công nghệ số /Charlene Li, Josh Bernoff
Trình bày các hệ thống công nghệ xã hội, phân loại và đưa ra các chiến lược marketing phù hợp. Tác giả chỉ ra cụ thể những nhóm người sử dụng công nghệ xã hội để từ đó đề ra 5 chiến lược cơ bản của chiến lược làn sóng ngầm đối với công ty là: Lắng nghe, trao đổi, tiếp năng lượng, hỗ trợ và nắm bắt....
Lưu vào:
Tác giả chính: | , , , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Kinh tế quốc dân ; :
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=8278 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|