Làn sóng ngầm :Thành công trong thế giới xáo trộn bởi công nghệ số /Charlene Li, Josh Bernoff

Trình bày các hệ thống công nghệ xã hội, phân loại và đưa ra các chiến lược marketing phù hợp. Tác giả chỉ ra cụ thể những nhóm người sử dụng công nghệ xã hội để từ đó đề ra 5 chiến lược cơ bản của chiến lược làn sóng ngầm đối với công ty là: Lắng nghe, trao đổi, tiếp năng lượng, hỗ trợ và nắm bắt....

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Li, Charlene, Bernoff, Josh, Đỗ, Hoa,hiệu đính, Phạm, Tâm,dịch
Đồng tác giả: Bernoff, Josh 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Kinh tế quốc dân ; :
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=8278
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!