Nguồn gốc nhãn hiệu :Sự tiến hoá của sản phẩm liên tục tạo nên cơ hội xuất hiện các nhãn hiệu mới như thế nào? /Al Ries, Laura Ries

Đưa người đọc xuyên suốt quá trình hình thành và duy trì một nhãn hiệu: từ việc những ý tưởng mới được phát triển như thế nào, tầm quan trọng của việc là nhãn hiệu đầu tiên và việc tạo ra một chủng loại hàng hoá mới cho đến việc định vị nhãn hiệu để cạnh tranh, vai trò của quan hệ công chúng, việc b...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Ries, Al, Ngọc Phương,dịch, Thu Oanh,dịch, Thuỳ Dương,dịch, Ries, Laura, Lê, Tường Vân,hiệu đính
Đồng tác giả: Ngọc Phương, dịch
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Tri thức,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=8280
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!