Nghiên cứu quan hệ phối hợp giữa nhà phân phối và nhà cung cấp nhằm tăng hiệu quả kinh tế
Trong chuỗi cung ứng về sản phẩm và dịch vụ, cần có sự gắn kết chặt chẽ giữa c c “mắt xích” ể tạo nên tính tương t c và ồng bộ trong dây chuyền cung cấp và phân phối sản phẩm. Vì thế, quan hệ phối hợp giữa nhà phân phối và nhà cung cấp óng vai trò quan trọng trong việc tạo ộng lực và làm...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | English |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Quốc gia Hà Nội
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/11126/13004 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|