Đo lường- đánh giá trong thi trắc nghiệm khách quan: độ khó câu hỏi và khả năng của thí sinh

Phương pháp thi trắc nghiệm khách quan là phương pháp có nhiều ưu điểm trong việc đánh giá kết quả của giáo dục. Người ta có thể áp dụng phương pháp này để tổ chức thi ở các lớp học thông thường với số ít thí sinh, cũng có thể áp dụng ở các kì thi quy mô lớn với hàng ngàn, hàng vạn thí sinh…...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Hồng Minh, Nguyễn, Đức Thiện
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://repository.vnu.edu.vn/handle/11126/5247
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!