Xây dựng hệ thống bài giảng nhằm phát triển năng lực tự học thông qua dạy học phương trình lượng giác cho học sinh lớp 11

Nghiên cứu cơ sở lý luận của tự học.-Nghiên cứu cơ sở lý luận của phương pháp dạy học tự học. Thiết kế hệ thống bài giảng và bài tập về phương trình lượng giác lớp 11 theo nhiều dạng khác nhau nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh. Thực nghiệm sư phạm để xác định hiệu quả của hệ thống bài tập...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Lê, Thị Hà Thu
Đồng tác giả: Lê, Anh Vinh
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: 2016
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/11487
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!