Chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Á Châu Chi nhánh Hưng Yên

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về ngân hàng bán lẻ cũng như chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Á châu Chi nhánh Hưng Yên trong giai đoạn từ năm 2012 đến năm 2014. Thông qua việc phân tích thực trạng tình hình hoạt độ...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Đỗ, Văn Mạnh
Đồng tác giả: Lê, Hoàng Nga
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: 2016
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/12354
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!