Phát triển dịch vụ tài chính bưu chính tại Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam
Đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ TCBC của VietnamPost trong 5 năm từ năm 2010-2014 (số liệu năm 2014 ước tính dựa trên số liệu 9 tháng đầu năm). Nhận định những kết quả đạt được cũng như những hạn chế còn tồn tại trong hoạt động kinh doanh dịch vụ TCBC và chỉ ra nguyên nhân của các h...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | other |
Thông tin xuất bản: |
ĐHQGHN
2015
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/2323 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|