Chiến lược marketing mix tại các Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế: trường hợp Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội : Luận văn ThS. Kinh tế : 60 31 07

106 tr. + CD-ROM + tóm tắt

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Sen
Đồng tác giả: Nguyễn, Mạnh Tuân , người hướng dẫn
Định dạng: Luận án
Thông tin xuất bản: ĐHCN 2017
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/44225
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!